DỊCH VỤ CHO THUÊ KHO BÃI GIÁ RẺ, UY TÍN

Việc thiếu mặt bằng, kho bãi chứa hàng hoá là nguyên nhân khiến nhiều doanh nghiệp khó mở rộng kinh doanh. Đứng trước thực tế đó, nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu lưu trữ và vận chuyển hàng hoá của các doanh nghiệp, dịch vụ cho thuê kho bãi ra đời.

Dich-vu-cho-thue-kho-bai
Dịch vụ cho thuê kho bãi

Dịch vụ cho thuê kho bãi là gì?

Dịch vụ cho thuê kho bãi là dịch vụ cung cấp kho bãi cho doanh nghiệp, cá nhân nhằm mục đích lưu trữ, bảo quản hàng hoá, vật tư phục vụ sản xuất và phân phối. Ngoài ra, các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xưởng hiện nay hỗ trợ kiểm tra, rà soát tình trạng hàng hoá, quy trình lưu kho, yêu cầu lưu kho chi tiết nhất theo nhu cầu của khách hàng.

Các dịch vụ cho thuê kho đang rất phổ biến, sử dụng nhiều trong lĩnh vực sản xuất, kho vận. Vị trí thường nằm gần hoặc trong khu công nghiệp, chế xuất, sân bay để bảo quản, cất giữ.

Hiện nay, thay vì các doanh nghiệp tự xây dựng nhà kho thì lựa chọn thuê kho bãi nhiều hơn. Nhu cầu sản xuất, xuất khẩu hàng hoá, nguyên vật liệu cũng ngày càng tăng cao. Đòi hỏi đơn vị cho thuê liên tục đổi mới phù hợp với nhiều loại hình hàng hoá. Đặc biệt, đối với các loại hàng như thực phẩm đông lạnh, linh kiện, hoá chất, …

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thuê kho bãi

Sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí

  • Đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyên sản xuất; phân phối xuất; nhập khẩu hàng hoá; nguyên vật liệu: việc lựa chọn dịch vụ thuê kho bãi là lựa chọn tối ưu giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí.
  • Đối với doanh nghiệp mới bắt đầu phát triển việc thuê kho bãi để cất trữ hàng hoá: chi phí thuê kho hợp lý sẽ giúp tiết kiệm tối ưu chi phí ban đầu và chi phí vận hành.
  • Khi sử dụng dịch vụ thuê kho từ các đơn vị uy tín , có áp dụng các phần mềm quản lý kho thông minh. Các doanh nghiệp sẽ giảm thiểu được thời gian; công sức để kiểm đếm; rà soát số lượng hàng hóa ra vào mỗi ngày và tồn kho. Từ đó, các doanh nghiệp có thể giảm bớt một phần chi phí. Ngoài ra, hàng hóa khi được lưu trữ ở nơi thích hợp sẽ luôn ở trạng thái tốt nhất. Hạn chế hư hỏng, biến chất do môi trường bảo quản không đạt chuẩn.

Giúp doanh nghiệp tối ưu hoá sản xuất

  • Khi tăng diện tích lưu trữ thì quá trình sản xuất hàng hoá sẽ được tối ưu đáng kể. Thay vì xây dựng nhà kho riêng thì thuê kho sẽ giúp kiểm soát không gian lưu chữ hàng hoá.

Tính linh hoạt

  • Việc thuê một nhà kho có thể cung cấp cho các doanh nghiệp sự linh hoạt khi cần thiết. Doanh nghiệp có thể tăng hoặc giảm quy mô khi chỉ khi trả tiền cho dịch vụ họ sử dụng. Tính linh hoạt này đặc biệt hữu ích trong thời gian cao điểm. Chẳng hạn như mùa lễ, khi các doanh nghiệp bị quá tải hoặc không đáp ứng nhu cầu cao hoặc đột xuất.
  • Tại bất kỳ thời điểm nào, doanh nghiệp có thể sử dụng nguồn lực 3PL của kho công cộng để nhanh chóng đưa hàng hoá đến các kênh phân phối, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Tiết kiệm thời gian

  • Doanh nghiệp thuê kho bắt đầu hoạt động sản xuất ngay khi không mất thời gian xây dựng kho; tiết kiệm được chi phí xây dựng; sẵn sàng giao hàng bất cứ lúc nào; giúp tăng vị thế cạnh tranh trên thị trường cho doanh nghiệp. Hàng hoá luôn có sẵn trong kho nên hàng hoá sẽ được cung cấp ổn định.

Đến với Hoà Chu bạn sẽ được đơn giản hóa quy trình lưu trữ, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa. Với nhiều năm kinh nghiệm, Hòa Chu tự tin mình chính là sự lựa chọn tốt nhất trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê kho bãi.

Quý khách có thể liên hệ qua HOTLINE 0366.999.996 hoặc Fanpage Hòa Chu để được tư vấn chi tiết.